Higashimatsuyama City là một thành phố xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những địa điểm đáng để ghé thăm trong mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông tại Higashimatsuyama!

Mùa xuân

Khi mùa xuân đến, những bông hoa tươi đẹp nở rộ

Địa điểm đề xuất 1: Công viên Kamunuma và công viên Shimonuma Tại đây, ánh sáng được chiếu lên cây anh đào, bạn có thể thưởng thức cảnh hoa anh đào vào ban đêm.

Địa điểm đề xuất 2: Công viên đường bờ hoa anh đào Yoshimi-cho Bạn có thể tận hưởng cảnh hoa anh đào trong khu đường hầm.

Mùa hè

Những ngọn núi xanh tươi và dòng suối trong lành mang đến mát mẻ cho chúng ta.

Địa điểm đề xuất 1: Hẻm núi Ranzan Với những dòng suối trong suốt và những cây xanh xung quanh, địa điểm này là một viên ngọc của thị trấn Arashiyama với cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường tự nhiên.

Địa điểm đề xuất 2: Hàng trăm hố đá Yoshimi Là một khu mộ đá ngang, đã xác nhận tồn tại 219 hố. Một phần trong số đó có rêu sáng tự nhiên sinh trưởng. Khu vực này từng là di tích nhà máy sản xuất vũ khí ngầm, mà nhiệt độ ngay cả vào mùa hè cũng chỉ là 15℃ mát mẻ.

Mùa thu

Lá đỏ tô điểm Higashimatsuyama thành phố.

Địa điểm đề xuất 1: Công viên Watarimi Watarimi và khu thung lũng momiji (lá đỏ) liền kề phía đông được biết đến là nơi có cảnh quan lá đỏ tuyệt đẹp.

Địa điểm đề xuất 2: Đại cây Diên nghinh ở chùa Iwadono Kannon Shōhōji Cây Diên nghinh lớn tại chùa Shōhōji được biết đến là cây diên nghinh lớn nhất trong tỉnh Saitama. Thời điểm lá đỏ thường là vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm.

Mùa đông

Không khí lạnh lẽo tạo nên vẻ đẹp yên tĩnh.

Địa điểm đề xuất 1: Công viên rừng đồi Musashi Quốc doanh Có đèn sáng và đèn trang trí hấp dẫn.

Địa điểm đề xuất 2: Vườn hoa Bồ Đề Higashimatsuyama Là công viên hoa “Bồ Đề” của thành phố. Sự kiện đặc biệt trưng bày hoa Bồ Đề vào mùa đông sẽ được tổ chức.

Thành phố Higashimatsuyama có vị trí thuận lợi từ trung tâm thành phố và cung cấp nhiều cơ hội để tiếp xúc với thiên nhiên. Hãy đến thăm vẻ đẹp tự nhiên của Higashimatsuyama và để trái tim được làm dịu bởi sự tuyệt vời của nó.